Sơn nhà giá rẻ nhất Hà Nội 0965.559.334

Sơn nhà giá rẻ nhất Hà Nội 0965.559.334 

Kính chào quý vị và các bạn .chúc một ngày mới tốt lành!


Như các bạn đã biết trên thị trường hiện nay , có vô vàn loại sơn với chất lượng và màu sắc giá cả khác nhau .có rất nhiều khách hàng gọi điện cho chúng tôi mà gần như không có thông tin gì về vật liêu sơn cũng như giá cả trên thị trường. 

vậy làm sao để lựa chọn được sơn tốt và phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình hoặc công ty. chúng tôi xin đưa ra mức giá tối ưu nhất cho quý vị lựa chọn ,có 3 dòng sơn cơ bản với mức giá như sau:

1: sơn giá rẻ  20-25k /1 m2


là các loại sơn dân dã , sơn cỏ , trôi nổi mục đích sơn cho sạch sẽ sáng sủa bảng màu ít lựa chọn và đồ bền thấp khoảng từ 2-3 năm ví dụ tomax .tomex vv...


2: sơn trung bình 25-35k/1m2


là các loại sơn thông dụng thường dùng trong các chung cư , gia đình , công sở với bảng màu cơ bản và độ bền dao động khoảng 4-5 năm vd như sơn maxilite , nippon , joton vv...


3 :sơn cao cấp >40k/1m2


là các dòng sơn cao cấp chất lượng cao với hàng triệu màu sơn cho quý vị thoải mái lựa chọn đồ bền trên 10 năm vd dulux , kova vv...

.
giá trên đã bao gồm cả tiền mua vật liệu và công thợ. ngoài ra nếu có gì phát sinh chúng tôi sẽ đến gặp trực tiếp quý vị để thỏa thuận sau








tiêu chí của chúng tôi là " làm đẹp cho đời cũng là niềm hạnh phúc"

mất tiền là mất ít , mất sức khỏe là mất nhiều , mất niềm tin là mất tất cả , nói ít , làm nhiều , thực hiện tốt "
 xin cảm ơn quý vị và các bạn đã , đang và sẽ tin tưởng chúng tôi .
chúc một ngày mới  mát mẻ, cảm ơn!

thợ sơn nhà giá rẻ nhất Hà Nội 0965.559.334 viết bởi dungunoo

Không có nhận xét nào: