Đội thợ sơn tốt nhất tại Hà Nội liên hệ M.r Hùng 0965 559 334

Đội thợ sơn tốt nhất tại Hà Nội liên hệ M.r Hùng 0965 559 334
web chính thợ sơn nhà đẹp chấm nét

khách: Em ơi giá sơn em nhận khoán trên wb đã bao gồm bả chưa em?
thợ: chưa ạ
Nếu thêm ba nữa giá lên bao nhiêu em?
thợ : giá gấp đôi ạ
Mình có chỗ nào tuyển thợ đu dây sơn bả ở thành phố điện biên ko ?
Cuộc Sống Về Đêm! Cảm ơn bạn đã nhắn tin cho đội thợ sơn sửa nhà. Bạn vui lòng để lại số điện thoại và địa chỉ để chúng tôi liên hệ, tư vấn và báo giá sơn nhà chuẩn nhất!
Vg thế có công trình nào cần thợ sơn ở đb ko ạ
j em đg muốn quét về lại nhà thì cần mua những gì ạ
nhà em đg màu hồng nhạt
vôi cục, vôi tôi, hoặc với nước đóng hộp pha sẵn, chổi chít, gậy tre ...nhé bcho.giá.vết.với.tường.xi.măng.nhiêu.một.mét
Sơn lại nhà 2 lớp hai buồng ngủ 25m và buồng kh 40m
Mình muốn sơn lại cửa thì giá như nào ai
phun sơn cửa 100k 1 mét ạ khoảng bao nhiêu ạ
Tống minh sơn cửa phòng khách 4 cửa sổ và 2 cửa ra vào
Có cần mình gửi ảnh của cho xem ko ạ
thợ sơn nhà
Đây là toàn bộ mình muốn sơn
Thì giá như nào ạ
Sơn thì có những màu nào ạ
Sơn cửa thì đa phần là màu cánh gián đúng ko ạ
Màu nâu nâu như
nâu gỗ, xanh da trời, xanh dưa hấu, vàng kem, trắng...
Vâng ạ.có gì e lạc vs a nhé
Làm 1 ngày là xong luôn ạ
Ok vs khoảng 3.5tr -4tr là bao gồm tiền công luôn rồi đấy đúng ko ạ
Ko phát sinh chi
Cho e hỏi chồng e mệnh kim vk mệnh thổ . Sơn phòng khách và phòng ngủ màu gì cho hợp mệnh 2vc phía nào đúng ko ạ
E phải hỏi kỹ chứ không làm xong bảo 10tr thì làm thế nào
Hehe. pp
Thợ Sơn Nhà Chuyên Nghiệp Hà Nội 0965.559.334
Thợ Sơn Nhà Chuyên Nghiệp Hà Nội 0965.559.33co.bot.ko.vet.voi tuong.rao.khoang.ngan.met.

Không có nhận xét nào: