Dịch vụ sơn sửa nhà, đóng thạch cao, thợ sơn nhà rẻ nhất HÀ NỘI

Dịch vụ sơn sửa nhà, đóng thạch cao, thợ sơn nhà rẻ nhất HÀ NỘI. Dịch vụ của chúng tôi chuyên lăn sơn, bả sơn, quét vôi ve, chống thấm chuyên nghiệp nhất HÀ NỘI. Chúng tôi cam kết sẽ luôn đem đến sự hài lòng cho gia đình bạn. Tel:0965.559.334

1. Sơn nước, sơn dầu: Xử lý hiện tượng tường bị nứt, ố vàng, bong tróc, rêu mốc, thấm, dột…Vệ sinh tường, dặm vá, trét bột bả ma tít, sơn nước hoàn thiện. Sơn dầu, lan can, hàng rào, phòng mạch. Xây, tô, ốp, vách thạch cao
2. Tư vấn: Tư vấn về kỹ thuật, cách xắp đặt, màu sắc và phương pháp ứng dụng phong thủy nếu khách hàng có yêu cầu.
3. Làm việc: Làm việc cẩn thận, gọn gàng, làm đúng kỹ thuật và bảo đảm chất lượng. Sao cho công trình của quý khách hàng dù lớn hay nhỏ đều đạt hiệu quả tối ưu nhất về công năng sử dụng và thẩm mỹ…
4. Giá cả: Chúng tôi nhận với giá cả cạnh tranh nhất và làm có bảo hành. Có hóa đơn VAT nếu khách hàng có yêu cầu.
Chúng tôi nhận mọi công trình chuyên thiết kế, tư vấn, chọn màu trang trí nội thất
Thợ sơn làm đúng quy trình, chuyên nghiệp và hiệu quả
Qúy Công ty và khách hàng có nhu cầu xin liên hệ :
Xây dựng Hùng Thắng 0965.559.334 Đội thợ sơn nhà Hà Nội
Bạn chỉ cần có nhu cầu và gọi điện còn lại để công ty tôi lo. Xin cám ơn!


Không có nhận xét nào: