BÍ QUYẾT CHỌN MÀU SƠN NHÀ, SƠN TƯỜNG CHO PHÒNG KHÁCH ĐẸP LONG LANH

BÍ QUYẾT CHỌN MÀU SƠN NHÀ, SƠN TƯỜNG CHO PHÒNG KHÁCH ĐẸP LONG LANH
Đội thợ sơn nhà hà nội chuyên thi công sơn nhà sơn tường đẹp, thợ sơn nhà giá rẻ nhất hà nội xin chia sẻ bí quyết lựa chọn màu sơn tường đẹp nhất, phù hợp với xu hướng, vận mệnh, địa thế gia đình bạn
Bạn muốn làm mới nội thất một phòng hay cả căn nhà của mình với chi phí thấp nhất, hiệu quả tốt nhất thì chúng tôi xin đưa ra lời khuyên là bạn hãy sơn lại các phòng trong nhà bạn.
Việc này bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của các kiến trúc sư, hoặc bằng sự quan sát kết hợp với đầu óc thẩm mỹ mà bạn có thể tự mình chọn màu sơn nội thất căn nhà theo ý thích.
BÍ QUYẾT CHỌN MÀU SƠN NHÀ, SƠN TƯỜNG CHO PHÒNG KHÁCH ĐẸP LONG LANH
Khi bạn sở hữu một ngôi nhà đẹp, một phòng khách đẹp long lanh thì làm giá trị ngôi nhà và bản thân bạn, gai đình bạn cũng được nâng lên một tầm cao mới
- Bạn muốn không gian này đem lại cảm giác gì?

- Những yếu tố bạn phải chú ý đến như: ánh sáng, hình dáng phòng (vuông, chữ nhật, độ cao thấp…), đồ đạc trong phòng, các chi tiết kiến trúc…?
- Bạn có thể nhìn thấy những không gian khác từ không gian này không?
- Câu hỏi quan trọng nhất trong tất cả các câu hỏi đó là “ Bạn thích màu gì?”
Đừng vội vàng. Hãy dành thời gian của bạn để nghiên cứu các hình ảnh, các ý tưởng về sơn màu phòng trong các tạp chí, hay trên internet. Hãy sơn thử một mảng nhỏ màu mà bạn định sơn lên tường và ngắm nó trong một đến hai tuần.
Bạn có thể dùng các màu sắc cơ bản dưới đây hoặc kết hợp chúng lại để đem lại những không gian thật ưng ý, sinh động.
17
8
Màu tím được biết đến là màu mang lại sự sang trọng, tinh tế, ngoài ra còn mang đến cảm giác về sự giàu có, thành công. Màu tím đặc biệt hiệu quả cho các phòng trang trí theo phong cách hiện đại.




7


 Màu sơn phòng khách luôn tuân theo những yếu tố màu trang trí và màu chủ đạo. Màu chủ đạo (màu nền) là màu sử dụng nhiều nhất và có vai trò quan trọng quyết định đến màu sơn còn lại và logic không gian căn phòng. Dựa trên sự nghiên cứu tổng thể của các yếu tố liên quan như tường, trần, sàn và các đồ nội thất khác để chọn màu chủ đạo hợp lý.
Người sử dụng không nên chọn màu sơn cho phòng khách quá đậm để dễ kết hợp với các đồ trang trí khác cũng như tạo cảm giác thoải mái cho người ở. Vì vậy mà những màu trung tính luôn là lựa chọn phù hợp, chẳng hạn như xanh nhạt, trắng, vàng nhạt, ghi,…
BÍ QUYẾT CHỌN MÀU SƠN NHÀ, SƠN TƯỜNG CHO PHÒNG KHÁCH ĐẸP LONG LANH
Đối với màu nền được sử dụng phổ biến là màu trắng. Màu này giúp cho không gian sử dụng như rộng thêm đồng thời cũng dễ dàng thay đổi màu sơn theo mùamát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông .
Hơn thế với màu trắng người sử dụng cũng dễ dàng kết hợp với những họa tiết trang trí hay một số chi tiết nội thất cũng có thể tạo nên những thay đổi bất ngờ cho không gian.Căn phòng một màu khiến các mảng trần nhà và tường tạo thành một khối thống nhất.
 
Màu của nắng màu của sự ấm áp. Màu vàng mang lại tính lạc quan, tăng thêm sinh lực, kích thích tính sáng tạo. Màu vàng có thể dùng với hầu hết mọi không gian và là sự lựa 
  

Không có nhận xét nào: