Thợ sơn nhà, sơn tường nhà, chọn màu sơn cho phòng cưới 69

Thợ sơn nhà, sơn tường nhà, chọn màu sơn cho phòng cưới 69 
Phòng cưới là căn phòng cực kỳ quan trọng vì nó là nơi hội tụ, hết tinh tình yêu của đôi bạn trẻ, nơi mà hai bạn sẽ nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, cần có những phút giây ngọt ngào êm ái. Vậy nên việc lựa chọn thợ sơn nhà, sơn tường, chọn màu sắc cho phòng cưới là vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi người

son ve tuong tai ho chi minh
Thợ sơn nhà, sơn tường nhà, chọn màu sơn cho phòng cưới 69 Hà Nội
Việc chọn màu sơn tường cho phòng cưới có thể căn cứ vào mệnh của gia chủ nếu bạn là người quan tâm đến phong thủy. Hoặc theo sở thích cá nhân. Dưới đây xây dựng Anh Thắng xin chia sẻ ý nghĩa của các màu sắc:
Nếu chọn màu sơn tường cho phòng cưới là màu vàng:

Màu vàng: tượng trưng cho sự phồn thịnh, may mắn, là màu của ánh mặt trời nên cũng mang lại cảm giác ấm áp, hạnh phúc và viên mãn. Đây là màu thường được người Việt Nam sử dụng và cũng rất phù hợp với yếu tố phong thủy (Việt Nam ở phương nam). Màu vàng còn có tác dụng kích thích tư duy sáng tạo, dành cho phòng ngủ kiêm phòng làm việc.
Nếu chọn màu sơn tường cho phòng cưới màu xanh lá:

Màu xanh lá: tạo cảm giác tươi mát, sảng khoái, gần gũi với thiên nhiên và môi trường, mang đến tâm lý nhẹ nhàng, bình yên, thanh thoát. Màu xanh pastel mang đến sự nhẹ nhàng và thoải mái, còn xanh ngả vàng lại tràn đầy năng lượng. Tùy theo sở thích và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn nhiều sắc độ màu khác nhau cho phòng ngủ:.
Nếu chọn màu sơn tường cho phòng cưới màu xanh dương:

Màu xanh dương: Đây là màu sắc có tác dụng thư giãn nhất trong bảng màu, có khả năng điều chỉnh nhịp thở, nhịp tim nên cực thích hợp để dùng cho phòng ngủ hoặc phòng tắm. Tuy nhiên một số sắc độ xanh dương có thể gây cảm giác lạnh lẽo nên bạn cần lưu ý khi lựa chọn.
chon mau son tuong cho phong cuoi tai ho chi minh
Nếu chọn màu sơn tường cho phòng cưới là màu hồng:
Màu hồng: lãng mạn, nữ tính, dễ thương và lạc quan, sắc màu này rất thích hợp cho phòng tân hôn của đôi vợ chồng trẻ. Một không gian tràn đầy màu sắc của tình yêu và sự lãng mạn sẽ là chất xúc tác cho những khoảng thời gian riêng tư ngọt ngào.


Màu trắng: đem lại không gian ở sáng sủa, cởi mở và hiện đại cho căn phòng tân hôn. Nên dùng trắng kem và phối hợp với các màu sắc khác để tăng tính thẩm mỹ và sinh động.
Màu tím: giúp cân bằng và làm dịu tâm trạng mà không hề mang đến sự lạnh lẽo như một số sắc độ của màu xanh dương. Màu tím đậm gây ấn tượng về sự sang trọng và tinh tế.
Thợ sơn nhà, sơn tường nhà, chọn màu sơn cho phòng cưới 69 Hà Nội

Để căn phòng tân hôn sinh động hơn, bạn có thể kết hợp chuyển tông trong cùng một màu hoặc kết hợp các màu sắc khác nhau cho những mảng tường đặc thù qua việc sơn nhà, sơn tường nhà. Ví dụ nếu phòng ngủ của bạn kiêm luôn phòng làm việc, bạn có thể sơn màu xanh lá cho một không gian thoải mái và gần gũi với thiên nhiên, nhưng dùng màu vàng hoặc cam cho mảng tường đối diện bàn làm việc để kích thích suy nghĩ. Tuy nhiên cần lưu ý không nên dùng quá 3 màu cho một phòng để tránh cảm giác rối mắt.

 Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ ngay Anh Thắng 0169.555.2886 hoặc 0965.559.334 để được tư vấn miễn phí nhiệt tình, báo giá rẻ nhất.

Không có nhận xét nào: