Thợ sơn sửa nhà, chống thấm, thạch cao, thi công sơn nhà giá rẻ nhất, chuyên nghiệp nhất Hà Nội 0965.559.334

ANH HÙNG thợ sơn Với đội ngũ thợ tay nghề cao, chuyên nhận sơn nhà, sửa nhà giá rẻ nhất Hà Nội, trung thực – dưới sự giám sát của kỹ sư xây dựng nhiều năm kinh nghiệm các loại công trình: nhận sửa chữa nhà và thi công nhà theo yêu cầu của quý khách hàng. Tel:0965.559.334 Đội thợ sơn nhà Hà Nội chuyên nghiệp, có tay nghề.

1. Cải tạo, nâng cấp - làm đẹp nhà. Chuyển đổi công năng sử dụng
2. Cơi nới nhà như lên thêm tầng, nối thêm phòng
3. Nhận quét sơn, quét vôi ve, sơn dầu, sơn bả matít, sơn pu thực hiện chuyên nghiệp từ diện tích nhỏ nhất
4. Chuyên nhận chống thấm công trình, chống thấm tường, chống thấm trần nhà, chống 
thấm nhà vệ sinh.
5. Nhận thi công và trang trí trần thạch cao, trần gỗ, trần nhựa
6. Tư vấn, sửa chữa nhà tập thể. Cơi nới thêm phòng với kỹ thuật thi công an toàn, chất 
lượng cao .
7. Nhận tư vấn, thiết kế, thi công và xây dựng nhà mới
8. Thi công những công trình đòi hỏi kỹ thuật như phòng hát karaoke, tiệm cắt tóc, chung cư…
9. Nhận tư vấn xây dựng, tư vấn sửa chữa miễn phí cho khách hàng

 Với đội ngũ nhân viên nhiều năm trong nghề, đội ngũ lớn mạnh, khi các bạn gọi là chúng tôi có mặt, gần 30 nhân viên, chuyên về các mảng như làm thạch cao sơn nhà, sửa nhà giá rẻ - phun sơn sắt - sơn gỗ - làm mái tôn - khung nhôm cửa kính

Chỉ sau 15 phút trong nội thành, kể từ khi nhận được yêu cầu từ quý khách. chúng tôi đã có mặt kịp thời để khảo sát đánh giá mặt bằng
Về sơn nhà. đối với những bức tường ố mốc qua nhiều năm sử dụng, chúng tôi sẽ khắc phục hoàn toàn những hiện tượng đó
Đội thợ sơn nhà chúng tôi luôn nhận thi công với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay

+ Dịch vụ sơn nhà và tư vấn chuyên nghiệp tại hà nội:
- Tư vấn phối mầu sắc cho từng căn phòng theo yêu cầu
- Tư vấn phối mầu sắc cho từng căn hộ , biệt thự...
- Phối mầu theo phong thủy, theo cung mệnh của từng gia chủ

 QUY TRÌNH DỊCH VỤ
Với một quy trình làm việc hiệu quả, chúng tôi giúp quý khách nhanh chóng giải quyết mọi vấn đề trên công trình xây dựng của mình.
Xây dựng Anh Thắng UY TÍN – HIỆU QUẢ - GIÁ MỀM
Sau đây là các bước làm việc cơ bản: 
B1: Quý khách gọi điện chúng tôi tiếp nhận yêu cầu.
B2: Chúng tôi tư vấn trực tiếp hoặc đến tân công trình của quý khách để khảo sát.
B3: Báo giá, thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai công việc.
B4: Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.
B5: Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.
Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khánh Hàng
Hotline: 0965.559.334 Đội thợ sơn nhà Hà Nội có tay nghề, chuyên nghiệp, uy tín.
Địa chỉ: Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
Nhận làm Cả khu vực Hà Nội và các tỉnh khu vực lân cận khác. Chỉ cần bạn có nhu cầu và gọi điện, việc còn lại để chúng tôi lo. Xin cám ơn!

RẤT MONG CÓ CƠ HỘI ĐƯỢC HỢP TÁC. Trân trọng! 




Không có nhận xét nào: