Dịch vụ sơn nhà rẻ nhất hà nội

   Chúng tôi chuyên thi công sơn nhà, chống thấm, đóng trần vách thạch cao, quét vôi ve... giá rẻ nhất Hà Nội.
   Không khí năm mới đã cận kề, ai cũng làm việc hối hả vào dịp cuối năm, nhưng dù bận rộn đến đâu thì qúy vị chắc hẳn cũng muốn làm điều gì đó mới mẻ cho ngôi nhà có sắc xuân???
  Chúng tôi nhận thi công sơn bả, đóng trần thạch cao, trang trí đèn chiếu sáng, đèn hắt, đèn led, giấy dán tường  vv.. . là những người thợ với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi nắm bắt được giá cả mọi loại vật liệu, chúng tôi sẽ tư vấn cách tốt nhất để làm đẹp cho ngôi nhà của bạn với các gói giá phù hợp với tài chính và sở thích của bạn.
chỉ cần nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ lập tức cử người đến khảo sát, tư vấn, báo giá và tiến hành thi công theo yêu cầu của bạn.
Rất mong có cơ hội hợp tác và phục vụ quý khách



Dịch vụ sơn nhà rẻ nhất hà nội 0965.559.334


Địa chỉ: Số 22 k3, Cầu Diễn Từ Liêm Hà Nội
Gmail: xaydungmanhthang2015@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007367296147



Không có nhận xét nào: