Xu hướng sơn nhà đẹp mốt nhất 2015 màu xanh bạc

Dịch vụ sơn nhà giá rẻ nhất hà nội 0965.559.334, thợ sơn nhà giá rẻ đẹp tại Hà Nội sẽ tư vấn cho bạn Xu hướng sơn nhà đẹp mốt nhất 2015 màu xanh bạc. Dịch vụ sơn nhà hà nội, sơn nhà giá rẻ, thợ sơn nhà hà nội sẽ mang đến cho bạn không khí náo nức, rạo rực của mùa xuân tràn về
Nếu bạn đã chưa quyết định về màu sắc sơn tường chủ đạo cho ngôi nhà thì hãy nghĩ đến màu Xanh bạc, gọi là Guildford Green, được giới thiệu như là màu sắc xu hướng của năm 2015.
Bắt nhịp với xu hướng thời trang và nghệ thuật, các hãng sơn đã tạo ra một màu xanh bạc vừa ấm áp, vừa lạnh sang trọng tùy theo cách kết hợp họa tiết và khi phối chung với các màu khác.
Ellen O'Neill,  Giám đốc sáng tạo của Benjamin Mooree - hãng sơn lớn của Mỹ thành lập từ năm 1883, đã nhận xét: "Đây là một màu sắc sơn trung lập mà trông rất tự nhiên. Chỉ cần một lớp sơn màu xanh bạc và bạn có thể dùng cho tất cả các phòng trong nhà. Màu sơn sẽ khiến bạn sẽ luôn cảm thấy thư thái và hạnh phúc."
Xanh bạc - Xu hướng sơn màu mốt nhất năm 2015 - 2
Màu xanh bạc trang nhã mà cũng rất sang trọng được đánh giá là xu hướng mới nhất cho năm 2015
Sarah Gallop, một công ty thiết kế nội thất nổi tiếng ở Vancouver, Canada đã đưa ra những lời khuyên hữu ích cho từng phòng riêng biệt khi các gia đình muốn sử dụng màu sơn "mốt" nhất này:
Dịch vụ sơn nhà giá rẻ hà nội, thợ sơn nhà giá rẻ đẹp tại Hà Nội sẽ tư vấn cho bạn Xu hướng sơn nhà đẹp mốt nhất 2015 màu xanh bạc
1. Phòng ngủ
Sơn nhà màu xanh bạc sẽ biến phòng ngủ trở nên nhã hơn và rất hợp khi kết hợp với các đồ nội thất trắng. Sắc lạnh của màu xanh bạc sẽ giúp an tĩnh cho tâm hồn của chủ sở hữu.Gia đình có thể cân nhắc về một bộ ga trải giường màu trắng, đi cùng với những chiếc gối màu xanh, màu vàng hoặc màu xanh lá cây. Tâm hồn của bạn sẽ luôn nhẹ nhàng và thư thái trong căn phòng tươi mới này.
Xanh bạc - Xu hướng sơn màu mốt nhất năm 2015 - 3
2. Phòng bếp
Một kệ bếp màu xanh đậm sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng của gia đình. Chủ nhà chỉ cần phối thêm các đồ nội thất gỗ là đã đủ ấm áp cho phòng bếp mang năng lượng Lửa. 
Xanh bạc - Xu hướng sơn màu mốt nhất năm 2015 - 4
Sơn nhà bếp màu xanh bạc nên kết hợp với các tông màu xanh đậm hơn cho tủ và các đồ nội thất trang trí
3. Phòng khách
Màu xanh bạc sẽ thu hút ánh nhìn của các vị khách ngay khi bước qua cửa. Gia đình chỉ cần phối thêm sàn gỗ cứng, một tấm thảm len trắng, một bộ sopha màu xanh xám là đã biến phòng khách trở nên độc đáo. 
Dịch vụ sơn nhà giá rẻ hà nội, thợ sơn nhà giá rẻ đẹp tại Hà Nội sẽ tư vấn cho bạn Xu hướng sơn nhà đẹp mốt nhất 2015 màu xanh bạc
Xanh bạc - Xu hướng sơn màu mốt nhất năm 2015 - 5
4. Phòng thay đồ
Không gian phòng thay đồ của gia đình sẽ rất hiện đại và sang trọng với một chiếc ghế gỗ màu nhạt dài ở giữa phòng. Gia đình nên chú ý ốp sàn nhà bằng đá nhám sẽ giúp mọi người không bị trơn trượt khi thay quần áo. Một chiếc giỏ mây cũng sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng ấn tượng.
Xanh bạc - Xu hướng sơn màu mốt nhất năm 2015 - 6
6. Phòng tắm
Màu xanh bạc sẽ kết hợp cực kì hoàn hảo với một bức tường đá màu xanh sậm, tạo ra chiều sâu cho căn phòng. Các đồ nội thất bằng đá với màu tự nhiên xám và trắng sẽ mang chút hơi thở cổ điển, cũng giúp mở rộng không gian phòng tắm. Trong phong thủy, màu xanh lá cây bạc cũng hợp với năng lượng Thủy của không gian này.
Xanh bạc - Xu hướng sơn màu mốt nhất năm 2015 - 7

Không có nhận xét nào: