Gam màu sơn nhà đẹp quá khứ - hiện tại - tương lai

Thợ sơn nhà rẻ nhất hà nội 0965.559.334
Dịch vụ sơn nhà rẻ nhất hà nội, thợ sơn sửa nhà đẹp, sơn nhà giá rẻ, sơn nhà tại Hà Nội, thợ sơn nhà chuyên nghiệp, thợ sơn nhà nhanh nhanh uy tín, sơn nhà, trang trí nhà, sơn theo phong thủy, sơn theo sở thích
Chào đón năm mới 2015 trên khắp các công trường đang rộn ràng thi công để kịp với tiến độ bàn giao trước tết, từ nhà hàng, khách sạn, cửa hàng  đến các chung cư văn phòng ...Chúng tôi là đội ngũ thợ với nhiều năm kinh nghiệm nhận làm sơn bả, đóng trần vách thạch cao, quét vôi ve...khắp Hà Nội

Sơn nhà đón Tết

Thay đổi nước sơn cũng là cách làm mới lạ ngôi nhà của bạn. Hiện mỗi hãng sơn nước có cả nghìn màu ứng dụng, nhưng chọn, phối màu nào để có hiệu quả là điều cần phải suy tính. chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về một số quy chuẩn chung trong việc chọn màu.
Có ba sắc thái biểu cảm về màu: quá khứ, hiện tại và tương lai:
Gam màu quá khứ : là đồng, gạch, nâu đất… thích hợp với người già, hay hoài niệm, những người trầm tính và suy tư...
mau giamau nau
Gam màu hiện đại : thường là các sắc tươi và nóng như cam, vàng, đỏ, biểu hiện sự năng động, trẻ trung
dulaxmau con gai
Gam màu tương lai: thường là gam lạnh, tạo được sự lung linh huyền ảo như xanh biếc, xanh ngọc hay xanh đá saphia…
mau42
Trước khi chọn màu nền cho các phòng, bạn nên lưu ý đến những vật dụng bài trí vì nó là điểm nhấn trong màu sắc tổng thể. Từ đó, bạn có thể phối tông hài hòa, tương đồng vv...
Với người cá tính mạnh có thể sử dụng màu tương phản. Ví dụ, bộ sa lông, kệ phòng khách màu gỗ sậm nên chọn màu tường vàng nhạt để hài hòa, nhưng muốn tạo tương phản thì chọn màu xanh. Ngoài màu nền chính, cần chọn thêm màu đệm để sơn chỉ tường, gờ cửa.
son-nha-biet-thu-hien-dai-3
Trong ngôi nhà có nhiều phòng riêng, bạn có thể sử dụng nhiều màu nền chứ không nhất thiết dùng một màu sơn. Ví dụ phòng cho trẻ thì dùng các loại màu cơ bản như đỏ, xanh, vàng, tạo sự vui nhộn, tương thích với thị giác của trẻ.
images (16)
Bạn cần quan tâm đến màu của trần và nền. Nhà hẹp, thường sơn tường và trần màu sáng để tạo hiệu ứng thị giác thoáng rộng. Nếu phòng quá cao, có thể chọn màu trần sậm để có cảm giác trần thấp lại. Riêng màu nền thường sử dụng tông đậm và nóng.
son-nha-biet-thu-hien-dai-14
Ở phòng ăn, bạn nên dùng màu nóng và sáng để kích thích vị giác. Có thể sử dụng kết hợp với tranh tường, đèn rực rỡ để tạo sự ngon miệng. Phòng ngủ, phần lớn dùng những sắc sáng nhẹ như tím, xanh nhạt… và không làm nhiều điểm nhấn để dễ “ru” giấc ngủ. Tùy cá tính và sự yêu thích một sắc màu nào đó mà gia chủ có thể chọn – nó như một thế giới riêng tư. mỗi người một tính cách sẽ chọn từng loại màu phù hợp để ai cũng được thoải mái nhất trong căn phòng của mình.
phong an
Hy vọng với những tư vấn trên đây,quý khách sẽ lựa chọn được màu sơn đẹp và hợp với ngôi nhà thân yêu của mình để đón tết.
 Chỉ cần nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ lập tức cử người đến khảo sát, tư vấn, báo giá và tiến hành thi công theo yêu cầu của quý vị.
"Tiêu chí của chúng tôi là làm đẹp cho đời cũng là niềm hạnh phúc "
Xin cảm ơn và mong được hợp tác!

Không có nhận xét nào: