Tìm thợ sơn nhà, sơn nước, sơn tường đẹp tại hà nội

Bạn cần tìm thợ sơn nhà tại Hà Nội, sơn tường, sơn nước, dịch vụ sơn nhà đẹp, sửa chữa nhà dân uy tín, giá rẻ, có tay nghề. Dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ phục vụ quý khách hàng tận tình nhất.
 Ngôi nhà bạn đang ở có nguy cơ bị hư hỏng, trần nhà có hiện tượng thấm dột, tường nhà xuất hiện những vết nứt hoặc bong tróc sơn, hệ thống điện nước bị dò rỉ… Đã đến lúc bạn cần phải sửa chữa, cải tạo, cơi nới mở rộng hay làm mới lại ngôi nhà của mình. Bạn muốn lựa chọn dịch vụ sửa chữa trọn gói nhưng còn phân vân chưa tìm được đơn vị uy tín?
Hãy gọi ngay cho chúng tôi! Các vấn đề về sửa nhà sẽ được giải quyết triệt để nhanh chóng, giải tỏa mọi lo lắng của bạn và gia đình.
Hãy liên hệ 0965.559.334 !!!

Chúng tôi chuyên:
    - SỬA CHỮA, CƠI NỚI VÀ CẢI TẠO NHÀ DÂN
    - NHẬN KHOÁN NHÂN CÔNG
    - TƯ VẤN THIẾT KẾ
    - XÂY NHÀ TRỌN GÓI

Với đội ngũ kỹ thuật có kiến thức và kinh nghiệm, đội thợ thi công lành nghề, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn phương án làm hài lòng nhất. Đặc biệt chúng tôi sẽ miễn phí tư vấn và hỗ trợ thiết kế cho bạn.
Mọi tính toán chi phí sẽ được chúng tôi tối ưu nhất để có thể đưa ra phương án "sửa nhà trọn gói" giá rẻ nhất cho bạn.
Chúng tôi xin báo giá sơ bộ như sau:
- ĐƠN GIÁ NHÂN CÔNG: 700.000 - 900.000    đồng/m2
- XÂY NHÀ TRỌN GÓI: 3.300.000 - 5.000.000 đồng/ m2
- XÂY NHÀ CẤP 4:  2.000.000 - 2.500.000 đồng/ m2
 Xây Dựng HÙNG DŨNG kính chào quý khách hàng!

Là đơn vị chuyên nghiệp trong thiết kế, thi công nhà dân trọn gói, sửa chữa nhà dân tại thị trường Hà Nôi. Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư trẻ, có kiến thức và kinh nghiệm, giàu lòng nhiệt huyết, cùng với phương châm “Xây dựng uy tín để tồn tại và phát triển”, đội thợ sơn nhà tại hà nội luôn đem đến cho khách hàng những phương án thiết kế, những công trình thi công đạt chất lượng cao nhất với giá thành hợp lý nhất. Mọi phương án tính toán của chúng tôi đều nhằm mục tiêu tiết kiệm nhất chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho công trình của quý khách hàng.
Trân trọng gửi tới Quý khách hàng các dịch vụ:
Xây nhà trọn gói (Chìa khóa trao tay)- Tư vấn thiết kế- Sửa chữa, cải tạo, cơi nới nhà dân- Thi công điện nước, sơn bả, thạch cao- Nhận khoán nhân công
 
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng nhà Dân Dụng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, cam kết đem đến cho quý khách những phương án thiết kế đẹp mắt và tối ưu nhất, cùng chất lượng xây dựng công trình tốt nhất. Đặc biệt, chúng tôi sẽ miễn phí tư vấn hoàn toàn cho Quý khách hàng!
Trân trọng cảm ơn sự hợp tác và đồng hành của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua!

Không có nhận xét nào: