Thợ sơn nhà đẹp, thợ sơn nhà giá rẻ nhất Hà Nội 094.581.2886

Thợ sơn nhà đẹp , thợ sơn nhà giá rẻ nhất Hà Nội

Qúy vị đang băn khoăn không biết sơn hãng gì , màu gì để phù hợp với ngôi nhà của mình , mà vẫn toát lên phong cách hay cá tính của mình? Làm sao để ngôi nhà của bạn không lẫn với các căn nhà liền kề . hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn màu sơn , giá sơn hợp lý nhất trên thị trường. dù quỹ sơn nhà của bạn ở mức nào thì trên thị trường vẫn có những loại sơn phù hợp với túi tiền của bạn , về cơ bản các hãng sơn càng đắt tiền thì tất nhiên sẽ có nhiều màu đẹp hơn và chất lượng tốt hơn . tuy nhiên nếu biết kết hợp , pha trộn màu thì mặc dù túi tiền bạn ko rủng rỉnh vẫn có thể lựa chọn được màu sơn như ý muốn.
Là đội thợ sơn giá rẻ nhất nên chúng tôi không ngần ngại chỉ ra quy trình sơn để ai cũng có thể tự tay sơn cho ngôi nhà của mình , thường là những căn phòng đơn giản để tiết kiệm chi phí , các bạn sv , kể cả chị e phụ nữ chỉ cần không ngại khó , không ngại bẩn đều có thể làm được hết.

Quy trình để các bạn tự sơn tại nhà cũng rất đơn giản . chúng tôi xin đưa ra hướng dẫn cụ thể như sau:

THỨ 1: đối với nhà cũ đã từng lăn sơn
Trước hết các bạn thu dọn đồ đạc (để ra bên ngoài , hành lang , ban công , tầng thượng vv... thì càng tốt ) với trường hợp các đồ đạc quá nặng chỉ cần xê , kéo dịch ra giữa và che phủ bạt lên là xong
tiếp theo các bạn dùng chổi khua qua 1 lượt màng nhện , bụi bặm....
dùng 1 ít bột trét , hay xi măng trắng để vá những khe nứt , lỗ đinh....
chuẩn bị 1 vỏ thùng sơn , 1 chổi , 1 lu , 1 gậy khoảng 2, 5 mét
với dòng sơn nước các bạn có thể pha nước nhiều hơn % ghi trên thùng để quét lần 1 , sẽ dôi sơn hơn và tường chắc chắn sẽ mượt hơn , ít vết chổi hơn, còn với lớp 2 thì pha đặc hơn 1 chút sẽ dc màu như ý . với những màu sắc na ná màu cũ ta chỉ cần 2 lớp sơn là đủ , còn với những màu khác biệt màu cũ khuyến cáo lên dùng 1 lớp sơn trắng + 1 lớp sơn màu sẽ đẹp hơn 2 lớp sơn màu (kinh nghiệm)

THỨ 2 : đối với nhà mới:
Thì trước hết ta lên dùng đá mài hoặc giấy giáp dạng cứng để đánh mịn qua 1 lượt , sau đó dùng chổi phủ hết bụi cát trên bề mặt tường , tiếp theo quy trình lăn sơn như mục 1 có điều ta phải dùng thêm 1 lớp sơn lót + 2 lớp màu là ok.
còn nếu quý vị và các bạn có điều kiện mà không có thời gian hãy gọi ngay cho chúng tôi 0965.559.334 để được tư vấn , báo giá và tiến hành thi công ngay. xin cảm ơn!



Thợ sơn nhà đẹp , thợ sơn nhà giá rẻ nhất Hà Nội 094.581.2886

Không có nhận xét nào: