Những chú ý khi sơn bên ngoài nhà

Những chú ý khi sơn bên ngoài nhà

M.r HÙNG 0971.663.656 hoặc 0945.812.886
xem các công trình chúng tôi đã sơn tại đây : thợ sơn nhà giá rẻ

Sơn ngoại thất cho ngôi nhà là tạo ra lớp phủ bảo vệ cho ngôi nhà của bạn. Lớp phủ ngoài tiếp xúc với thời tiết xấu và sẽ bị hư hại nhiều hơn hàng ngày. Do Đó sơn ngoại thất bất kể các yếu tố kỹ thuật hơn sơn trong nhà rất nhiều.
Đầu tiên lưu ý đến các điều kiện thời tiết trước khi quyết định sơn bên ngoài :
+ Ánh nắng mặt trời.
Vào những ngày nắng bạn không nên mang sơn bên ngoài lớn để đảm bảo cho dù là sơn lót. Khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, sơn sẽ khô rất nhanh và để lại vết xước của bàn chải hoặc con lăn trên mỗi đường bạn đã sơn, và bạn cũng không thể sửa chữa vì sơn đã khô. Sơn sẽ khô nhanh và ảnh hưởng đến độ bền và độ bám dính của sơn. cách khắc phục nếu vẫn muốn sơn tiếp là pha thêm nước vào sơn để tăng độ ẩm cho sơn.
+ Điều thứ 2 để tránh là gió:  gió quá to sơn nhanh khô nhưng gió sẽ dễ dàng cuốn trôi bụi bám dính sơn mới vẫn còn ướt làm biến dạng và mất độ mịn của tường.
+ Nhiệt độ:
Bạn nên lưu ý rằng nhiệt độ thấp nhất và nhiệt độ cao nhất để đảm bảo quá trình xây dựng của nhà sản xuất được vẽ ra. Thông thường với mỗi loại sơn sẽ có nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ từ 12-37oC. Sơn khô tốt nhất khi độ ẩm khoảng 45-75%.
Nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp có thể gây ra những biến đổi tính chất vật lý cũng như hóa học của sơn khiến chất lượng bị giảm sút và sơn nước đặc biệt khó thực hiện trong điều kiện thời tiết nóng vì khô quá nhanh và khó sửa chữa.
không nên sơn ngoại thất vào những ngày mưa và trước khi có ý định sơn bên ngoài nhớ xem dự báo thời tiết.
báo giá chi tiết mọi loại sơn hãng sơn tại đây: thợ sơn nhà chuyên nghiệp
 Mr HÙNG 0971.663.656 hoặc 0945.812.886

Không có nhận xét nào: