Thợ Sơn Nhà Chuyên Nghiệp Hà Nội 0965.559.334

Thợ Sơn Nhà Chuyên Nghiệp Hà Nội 0965.559.334

Câu hỏi số 1:
-Hãng sơn nào tốt nhất anh
+số 1 kova
số 2 dulux
số 3 jotun

-1 giá bao nhiêu anh
+nhiều loại lắm a
từ 800k đến 3 triệu
giá thi công đây
-40 45 ca cong tho son loai son trung binh con son mac tien cong them bn nua vay a
-A cho e xin đơn giá bao vật tư son trong nha ngoai troi voi a
+xem ở trang chủ a ơi
Câu hỏi số 2:
-Anh ơi, em thuê cc giờ chuyển đi chủ nhà yêu cầu sơn lại những chỗ bị đen do kê bàn ghế. Anh tư vấn giúp em với nhé
+thế mình nên sơn loại rẻ nhất thôi
20k 1 mét
-Dạ nó là màu trắng đúng ko admin?
-Vâng thế ví dụ em muốn thuê thì tầm 1-2 hôm nữa bên mình có trống đơn ko
+1,2 hôm.nữa thì có sẵn thợ đó a
-Ok vậy chuyển xong mình điện đặt đơn nhé! Chắc tầm chiều là xong
+gửi ảnh trước bên e xem sao nhé
-Ảnh chỗ lăn ấy à bạn
-Nó chỉ là các vệt đen như này khi kê bàn ghế ấy
+thế ko sơn hết cũng khó vì nó nham.nhở chỗ mới chỗ cũ
-Vậy là sơn cả phòng luôn à ad
Chắc mình chỉ sơn phòng khách
-Chiều nay bên mình có qua sơn nhà đc k ạ
+hẹn a sáng mai nhé
nay bên e làm mấy chỗ rồi
a cứ nhắn số máy và địa chỉ đây
sáng mai thợ alo
-Vâng cho em loại 20k nhé
-09628967xx dang nam anh
Màu trắng ak
Ko anh, màu trắng mà
Chung cư goldmarkcity 136 hồ tùng mậu
  • ok a
Câu hỏi số 3:
-Toi muon son mot Cai nha dien tich  la do Tran 80 m thi get b nhieu Tien Cong tho son
+20 triệu a nhé

-Tinh Cong thuc  the nao ma Tien Cong nhieu the
+vâng
Câu hỏi số 4:
-Bạn cho mình hỏi 1 xíu được không ạ
-Mình có thùng sơn dầu, mình muốn quét tường nhà
-Vậy mình pha thêm nước được không ạ
-Loại này ạ
Vậy phải pha gì vậy bạn
+dung môi xăng thơm axeton

-Vậy mình quét tường nhà được không ạ
+ok
Câu hỏi số 5:
-Sđt : 09751226xx, tôi muốn sơn 800m2 sơn, giá nhân công như nào bạn? Tôi bên thiết kế, nhận của chủ nhà
+ok thợ sẽ alo
Câu hỏi số 6:

-Sắp Tết rồi bên bạn có nhận sơn cửa không?
Thợ Sơn Nhà Chuyên Nghiệp Hà Nội 0965.559.334

+thợ làm đến 28 a nhé
-Mình muốn sơn lại cái cửa sắt xếp và cửa gỗ ra vào
+Mình ở Nguyễn Khang, Cầu Giấy
+a nhắn số mai thợ qua xem

-Bạn có thể cho thợ qua xem, thống nhất giá cả với nhà mình được không?
+hoặc gửi ảnh đây e báo giá luôn
-OK vậy mình chụp ảnh nhé

-Đây, mình muốn sơn 2 cái cửa ra vào này
+tổng chi phí là 3 triệu lại mới tinh a nhé
-Cửa sắt ở ngoài thì sơn màu gì đẹp bạn nhỉ
+màu ghi, xanh dưa hấu, vàng kem…
-
Màu vàng kem có lẽ ổn đấy
Để mình hỏi lại vợ mình. Khoảng 21h sẽ báo lại bạn. Nếu vợ mình OK thì ngày mai hoặc thứ 2 bạn có thể sơn được không?

+ok dc ạ
-Bạn ơi cửa nhà mình nhiều kính chắc không tốn sơn lắm, giá 2 triệu thôi
+Không nhận đâu a
-Thế giá cuối cùng bạn sơn được là bao nhiêu
  • 3 triệu
-Ok ban
Bao giờ bạn sơn được nhỉ
+a nhắn số và địa chỉ để thợ qua xem luôn
-Sđt của mình 086.929.88xx
Nhà số 2 ngõ 255/40 Nguyễn Khang bạn nhé
Thợ Sơn Nhà Chuyên Nghiệp Hà Nội 0965.559.334


Không có nhận xét nào: