Thợ sơn nhà chuyên nghiệp tại hà nội giá rẻ 0965.559.334 theo phong thủy

Dịch vụ sơn sửa nhà Hà Nội, 0965.559.334 Thợ sơn nhà chuyên nghiệp tại hà nội giá rẻ  0965.559.334 theo phong thủy lăn sơn nhà chuyên nghiệp, sơn nhà tại hà Nội giá rẻ nhất theo phong thủy, theo sở thích. Thợ sơn nhà 360 chống thấm, sơn lại nhà đẹp, sơn nhà nhanh nhanh, thợ sơn nhà giá rẻ.
Theo phong thủy, mỗi người (tùy theo mệnh) sẽ hợp với những màu sắc khác nhau, sử dụng những vật dụng, đồ dùng có màu sắc hợp với mệnh của mình thì sẽ gặp nhiều may mắn.
Sơn nhà cũng vậy!
Theo phong thủy học, mỗi mệnh trong ngũ hành đều có màu tiêu biểu khác nhau. Mỗi màu sắc lại có tính tương sinh, tương khắc. Đây cũng là những nguyên tắc giúp chọn được những màu phù hợp trong nội thất, đặc biệt là phòng ngủ.

image002image004
Mệnh KimMệnh Mộc
image006image008image010
Mệnh ThủyMệnh HỏaMệnh Thổ
Dịch vụ sơn sửa nhà Hà Nội, 0169.555.2886 lăn sơn nhà chuyên nghiệp, sơn nhà tại hà Nội giá rẻ nhất theo phong thủy, theo sở thích. Thợ sơn nhà 360 chống thấm, sơn lại nhà đẹp, sơn nhà nhanh nhanh, thợ sơn nhà giá rẻ.
Theo nguyên tắc, hành Mộc có màu tiêu biểu là xanh, Thổ (vàng), Thủy (đen), Hoả (hồng), Kim (trắng). Nếu muốn hưng vượng thì cần phải chọn màu theo mệnh. Chẳng hạn như người thuộc Mộc, phòng ngủ nên màu xanh (lục nhạt) là chính vì màu xanh là bản sắc của Mộc. Còn trong trường hợp gia chủ mệnh Hoả, phòng ngủ nên màu hồng (màu hồng nhạt) là chính, vì màu hồng là bản sắc của hoả. Tương tự với các mệnh khác như Thổ, Kim, Thuỷ.

ThủyKimThổHỏaMộc
Màu sắcĐen (xanh lam nhạt)Trắng (trắng sữa)Vàng (vàng marông)Hồng (hồng nhạt)Xanh (xanh lục nhạt)
Màu sinh vượngTrắng bạch kim sinh ThuỷVàng Hoàng Thổ sinh KimHồng Hoả sinh ThổXanh Thanh Mộc sinh HoảĐen nước đen sinh Mộc
Màu kiêng kỵMàu vàng Hoàng Thổ khắc ThủyMàu hồng Hồng Hoả khắc KimMàu xanh Thanh Mộc khắc ThổMàu đen Nước đen khắc HoảMàu trắng Bạch Kim khắc

Theo phong thủy học, mỗi mệnh trong ngũ hành đều có màu tiêu biểu khác nhau. Mỗi màu sắc lại có tính tương sinh, tương khắc. Đây cũng là những nguyên tắc giúp chọn được những màu phù hợp trong nội thất, đặc biệt là phòng ngủ.
Dịch vụ sơn sửa nhà Hà Nội, 0169.555.2886 lăn sơn nhà chuyên nghiệp, sơn nhà tại hà Nội giá rẻ nhất theo phong thủy
Phong thủy phòng ngủ là yếu tố rất quan trọng nó có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng về lâu dài đấy bạn ạ !
Ngoài ra, ngũ hành có tính tương sinh, tương khắc, giúp bạn chọn được những màu tốt và tránh những màu xấu. Tính tương sinh của ngũ hành là Mộc sinh Hoả, Hoả sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thuỷ, Thuỷ sinh Mộc. Vì thế, những người thuộc hành Mộc, ngoài việc có thể chọn màu mộc (xanh) để trang trí phòng ngủ, còn có thể dùng màu đen, vì Thuỷ sinh Mộc.
Biểu đồ màu bản sắc, màu sắc sinh vượng và màu sắc kiêng kỵ của ngũ hành. Bạn sẽ chọn được màu thích hợp cho mình tại đây:
Hiện tượng tương khắc của ngũ hành theo nguyên tắc Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thuỷ, Thuỷ khắc Hoả, Hoả khắc Kim, Kim khắc Mộc. Vì thế người thuộc mệnh Mộc kiêng dùng màu trắng, vì trắng là màu của Kim, mà Kim lại khắc Mộc.
Bạn có thể tham khảo thêm tại: Sơn nhà theo phong thủy

Không có nhận xét nào: