Thợ sơn trần nhà màu trắng đẹp sang trọng 0965.559.334

Thợ sơn trần nhà màu trắng đẹp sang trọng 0965.559.334. Dịch vụ sơn nhà giá rẻ nhất hà nội xin chia sẻ cho bạn cách sơn nhà đẹp. Bạn muốn tô đẹp cho ngôi nhà bạn tạo cảm giác cao hơn, lộng lẫy hơn thì bạn nên chọn gam màu lạnh, bạn muốn căn phòng mình thêm ấm cúng hơn thì sẽ chọn gam màu ấm
Theo những nguyên tắc phổ biến về trang trí nhà cửa thì chỉ có tường nhà mới được dùng sơn màu còn trần phải được sơn trắng, vì quan điểm cho rằng làm vậy sẽ giúp cho căn phòng trở nên sáng và rộng rãi hơn. Một điều chắc chắn rằng việc sơn trắng trần nhà sẽ giúp căn phòng sáng hơn, còn việc sử dụng bất kỳ màu sắc nào khác cho trần nhà chưa hẳn đã giúp cho căn phòng rộng hơn. Nguyên tắc chính trong sử dụng những gam mạnh để sơn trần nhà là căn phòng của bạn phải có đủ lượng ánh sáng hoặc được vây quanh bởi các bức tường có màu trắng hoặc sáng màu.

Trần màu xanh ngọc
Khi lựa chọn màu của trần nhà, hãy chú ý  tới màu sắc của rèm cửa, ga giường, cũng như các phụ kiện khác trong ngôi nhà của bạn. Bằng cách lập đi lập lại màu xanh ngọc trong một không gian, bạn sẽ tạo ra một nhịp điệu về sắc màu và khi đưa mắt quan sát toàn bộ căn phòng bạn sẽ cảm nhận được điều này.
 

Thợ sơn trần nhà màu trắng đẹp sang trọng 0965.559.334
Trần màu hồng neon
Sử dụng màu hồng neon là một minh chứng rõ nét chứng tỏ rằng những gam màu ấm sẽ giúp thu hẹp khoảng cách giữa trần nhà với sàn nhà ở những ngôi nhà có trần hơi cao. Trần nhà được sơn màu hồng neon và phạm vi sơn mở rộng xuống cả phần tường nhà giúp cho phòng của bạn trở nên trẻ trung hơn, đồng thời tạo thành một nơi trú ngụ ấm cúng.
 
Trần màu vàng sét
Nếu bạn có một căn phòng với tất cả các bức tường đều là cửa sổ thì trần là vị trí duy nhất bạn có thể thỏa sức sáng tạo với màu sắc. Màu vàng sét tạo ra sự thu hút với trần nhà, nơi bạn có thể đặt những chiếc đèn chùm trang trí.
 
Thợ sơn trần nhà màu trắng đẹp sang trọng 0965.559.334
Trần màu cam
Đối với một căn phòng có quá nhiều ánh sáng thì bạn có thể mạnh dạn sơn trần với bất kỳ gam màu mạnh nào bạn muốn. Việc sơn trần nhà màu cam sáng tương phản với sàn nhà kẻ ca rô nhằm thu hút nhiều hơn sự chú ý với cảnh vật trong ngôi nhà. Với những bức tường kính lớn và phong cảnh thiên nhiên đầy màu xanh bên ngoài thì căn phòng thu hút được ít được chú ý hơn, chính vì thế gam màu mạnh như màu cam có tác động nhiều tới trực giác khiến cho mọi người để ý tới căn phòng nhiều hơn.
 
Trần màu vàng úa
Màu sắc được sử dụng để nhấn mạnh những điểm cần tạo sự chú ý trong kiến trúc hoặc tạo ra những chi tiết bắt mắt cho ngôi nhà của bạn. Ngược lại, khi bạn không muốn bất kỳ điều gì làm xáo trộn bố cục màu trong ngôi nhà của bạn thì sử dụng màu vàng úa sơn trần để trung hòa các màu sắc.
 
Trần màu tím
Bạn có thể phủ lên trần nhà những gam màu tối thay vì những gam màu sáng cho những phòng ngủ có chiều cao hơi thấp, điều này tạo cảm giác căn phòng của bạn cao hơn. Màu tím là một lựa chọn tuyệt vời cho màu sắc của trần phòng ngủ vì màu này tạo ra sự thư thái và giảm căng thẳng. Nếu như đảo ngược lại, tường phòng ngủ sẽ được sơn màu tím và trần được sơn màu trắng thì chắc chắn sẽ không tạo ra hiệu ứng như vậy. Dịch vụ sơn nhà giá rẻ nhất hà nội
 
Trần màu xanh đại dương, Sơn nhà giá rẻ
Màu xanh đại dương cũng là một loại màu sắc tạo ra sự nhẹ nhàng và hoàn toàn phù hợp với trần phòng ngủ. Kết hợp màu này với những mảng màu trắng, nâu hay đồng tạo sự thư giãn cho phòng ngủ.
 
Trần màu mòng két
Cùng thuộc tông màu xanh thể hiện sự tươi trẻ và nhẹ nhàng, màu mòng két có thể sử dụng để phủ trần phòng ngủ. Trần nhà như được đóng khung với các đường viền trắng xung quanh tạo ra sự chắc chắn. Trong khi đó tường và sàn nhà có màu be tạo ra sự trẻ trung cho ngôi nhà.
 
Trần màu xanh nõn chuối
Trần nhà được phủ lớp sơn màu xanh nõn chuỗi tạo ra sự tươi mới cho căn phòng. Màu xanh thường được liên hệ với thiên nhiên, sự năng động của tuổi trẻ và sức khỏe dồi dào. Trần nhà với màu xanh nõn chuối tạo ra cảm giác sạch sẽ và tinh khôi cho căn phòng, do vậy căn phòng được sơn màu này thích hợp cho các phòng ngủ để dành riêng cho khách.  
 
Trần màu thiên thanh
Tưởng tượng rằng bạn đang tắm trong một bể bơi ngoài trời bằng cách sơn trần phòng tắm bằng màu thiên thanh. Màu thiên thanh là một màu trung lập, điều đó có nghĩa bạn có thể kết hợp màu này với bất kỳ màu sắc nào cho tường phòng tắm mà bạn yêu thích.

Không có nhận xét nào: