Đội thợ sơn sửa nhà đẹp tại Hà Nội giá cạnh tranh LH: 0965.559.334

Đội thợ sơn sửa nhà đẹp, giá cạnh tranh LH: 0965.559.334, dịch vụ sơn nhà, sơn tường, quét vôi ve, sơn bả, sơn sửa nhà, sơn chống thấm, sơn nội ngoại thất.
Giá bột quét vôi ve + tiền nhân công quét vôi ve: 
10 nghìn - 15 nghìn /mét vuông

Chúng tôi xin đưa ra mức giá sơn nhà rẻ nhất trên thị trường hiện nay:

1: Sơn giá rẻ  20 nghìn / 1 mét vuông

2: Sơn trung bình 25 
nghìn / 1 mét vuông


3:Sơn cao cấp  >35 nghìn / 1 mét vuông


Giá trên đã bao gồm cả tiền sơn và tiền công.


Thợ sơn nhà giá rẻ nhất tại Hà Nội Vì sao giá của chúng tôi đưa ra luôn thấp hơn thị trường?
Thứ nhất chúng tôi là những người thợ chuyên nghiệp, trực tiếp đến nhận và thi công công trình, không hề qua bất cứ một khâu trung gian, cò, cai... chúng tôi và khách hàng không phải gánh thêm các khoản phí phát sinh như hóa đơn đỏ, vat, thuế má v v...
Thứ hai là những người thợ sơn nên chúng tôi luôn mua được sơn với giá thấp hơn khi quý khách mua tại cửa hàng.
Thứ ba là đội ngũ thợ là những bạn trẻ năng nổ nhiệt tình, dám nghĩ, dám làm hết mình với công việc dù khó mấy chúng tôi vẫn nhận làm.
Quý khách vui lòng liên hệ ngay 0965.559.334 để không lãng phí thời gian và tiền bạc vào công việc sơn nhà của mình
Thợ sơn nhà giá rẻ nhất 

Không có nhận xét nào: