Sơn nhà đẹp tại Hà Nội với thợ sơn nhà chuyên nghiệp, có tay nghề

Thợ sơn nhà tại Hà Nội, dịch vụ sơn sửa nhà, lăn sơn tường, quét vôi ve, sơn chống nóng, sơn chống thấm, sơn sửa nhà, quét vôi ve, tư vấn màu sơn nhà, mẫu sơn nhà đẹp nhất. Tel:0965.559.334

Sự thật là màu sơn không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà mà còn là nơi để bạn thể hiện tâm tư tình cảm cũng như sở thích của bạn. và một số mẹo nhỏ sau sẽ giúp bạn lựa chọn màu sơn cho nhà phù hợp với căn phòng cũng như ngôi nhà của bạn. Và làm thế nào để bạn sử dụng sơn hiệu quả, giảm thiểu được tối đa sự sai sót từ đó giảm thiểu tối đa chi phí cho bạn. Sơn là một trong những cách dễ nhất và rẻ tiền nhất để tăng cường sức thẩm mỹ cũng như sức mạnh ngay lập tức cho căn phòng cũng như ngôi nhà của bạn. Hiệu quả mà bạn sẽ nhận được phụ thuộc phần lớn vào màu sắc mà bạn quyết định lựa chọn. Tuy nhiên việc lựa chọn màu sơn thật không đơn giản chút nào, mà nó thực sự là rất khó khăn - đặc biệt là khi bạn đang phải đối mặt với sự lựa chọn với hàng ngàn màu sắc được cung cấp bởi các công ty sơn nước. 

ĐỐI VỚI NGOẠI THẤT( BÊN NGOÀI NGÔI NHÀ CỦA BẠN)


image
Bạn nên tham khảo màu sắc của các ngôi nhà xung quanh mình để ý xem họ chọn màu sắc gì, để từ đó bạn ra quyết định chọn màu sơn cho nhà mình cùng tông màu với các nhà xung quamh hay lệch tông để tạo ra sự khác biệt. Bạn nên dành thời gian đến các ngôi nhà có màu sơn mà bạn yêu thích chụp hình lại về nhà tham khảo vì màu sắc khi được chụp vào hình thì có độ chính sátvà thực tế hơn nhiều so với khi chúng ta nhìn bằng mắt thường quan sát.
http://thosonsuanhagiarenhat.blogspot.com/
image

image
Bạn có thể tìm hiểu thêm màu sắc từ trên mạng internet, hoặc bạn có thể đến hỏi ý kiến tham khảo từ các chuyên gia( chuyên gia ở đây là bạn có thế đến các đại lý sơn nước vì họ đã cung cấp rất nhiều màu sơn cho nhiều khách hàng của họ và họ ít nhiều cũng có chút ít kinh nghiệm). Và ở đây các chuyên gia sẽ cung cấp cho bạn bảng màu có rất nhiều màu sắc để bạn tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý các màu trên bảng màu khi bạn quan sát bạn thường có cảm giác màu nhạt, nhưng khi sơn lên tường chúng ta nhìn tổng thể cả một khối lớn, nên màu sắc chúng ta nhìn thấy có cảm giác là đậm hơn so với bảng màu
image
Nếu có thể bạn hãy xin ít màu sơn mà bạn yêu thích về sơn thử lên tường nhà mình và để ý quan sát nhiều lần trong ngày vào các thời điểm khác nhau. Vì màu sơn ít nhiều sẽ thay đổi theo các khung thời gian trong ngày và tùy theo chỗ sáng tối trên bức tường mà chúng ta có cảm giác màu khác nhau.
image
Khi chọn màu sơn ngoại thất bạn cũng cần để ý đến màu có sẵn trên mặt tiền như màu của ngói trên nóc nhà, màu của lan can, màu của gạch, đá... Ví dụ: khi sử dụng mái ngói màu đỏ thì thường màu sơn tường chúng ta nên sử dụng các gam màu hồng nhạt, vàng chanh sẽ tạo cho ngôi nhà bạn một thể thống nhất.

ĐỐI VỚI NỘI THẤT


Trong nội thất cũng tùy theo không gian phòng mà bạn có thể chọn màu sắc cho phù hợp, bạn có thể chọn màu sắc theo sở thích của mình nhưng cũng cần chú ý đến những điểm sau:
image
Không nên chọn quá ba màu cho một phòng, và phối màu theo nguyên tắc 60-30-10, nghĩa là 60% là màu chủ đạo, 30% màu nền, 10% còn lại là màu điểm nhấn.
image
Không nên sơn mỗi phòng một màu khác nhau vì sẽ tạo cảm giác không bình an, sống trong nhà có nhiều màu sắc, nhất là những màu sắc sặc sỡ cũng dễ tạo tâm trạng lo lắng.
image

Khi kết hợp các màu sắc với nhau bạn cũng nên cần nhớ rằng những màu thuộc gam nóng thường ức chế những màu thuộc gam lạnh. Vì thế khi chọn màu sơn cho nội thất cần kết hợp sao cho cân bằng với các màu dụng cụ nội thất trong nhà màu gạch lát nền, gạch ốp tường... Sau đó trang trí các đồ dùng nội thất( tủ, bàn ghế, rèm cửa...) cũng cần kết hợp với màu sơn sao cho phù hợp.
Màu sơn trong nhà bạn nên chọn gam có màu nhạt vì những gam màu nhạt sẽ tạo cảm giác không gian trong nhà rộng rãi, thư thái giúp bạn luôn thoải mái khi ở trong nhà hơn là các gam màu đậm.
Nếu có thể bạn cũng nên xin một màu sơn mà bạn yêu thích về sơn thử lên tường và quan sát nhiều lần vào các thời điểm khác nhau trong ngày để chắc chắn rằng màu mà bạn lựa chọn hoàn toàn phù hợp với ngôi nhà của bạn. Tránh trường hợp chúng ta chọn được màu ưng ý trên bảng màu nhưng sau khi về sơn lên tường chúng ta lại có cảm giác màu sắc không phù hợp rồi đi mua sơn lại tốn kém rất nhiều tiền bạc và công sức.
thợ sơn nhà giá rẻ nhất Hà Nội

QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU XIN LIÊN HỆ ANH Hùng
HOTLINE: 0965.559.334 hoặc 0945.812.886
ĐỊA CHỈ: SỐ 22 K2, CẦU DIỄN, TỪ LIÊM, HÀ NỘI
WEBSITE: http://thosonsuanhagiarenhat.blogspot.com/

Không có nhận xét nào: