Top 5 loại sơn nhà tốt nhất trên thị trường

Sơn nhà nên dùng loại nào là chuẩn nhất và tốt nhất? Đây là câu hỏi băn khoăn của mỗi khách hàng khi muốn sơn sửa nhà. Trên thị trường hiện nay thì xuất hiện nhiều loại sơn, giá thì đủ loại từ thấp đến cao khiến người tiêu dùng hoang mang. Do vậy bài viết này thợ sơn nhà chuyên nghiệp xin giới thiệu top 5 hãng sơn nhà tốt nhất, chất lượng đảm bảo nhất và được mọi khách hàng tin dùng.
Top 5 loại sơn nhà tốt nhất trên thị trường: SƠN DULUX
Nói đến sơn ai cũng biết đến sơn DULUX, phải chăng là với những ưu điểm vượt trội như dùng sơn nội thất cũng như ngoại thất thì có độ mịn hoàn hảo, bám dính tốt, giúp bền màu, chống ẩm mốc do chất kháng kiềm cao, sơn không chứa chì và thủy ngân, có độ phủ cao, đa dạng màu sắc lựa chọn, không bị dị ứng, thân thận với sức khỏe. Đa số người đã dùng sơn DULUX thì đều nói tiền nào của đấy, đắt sắt ra miếng

Top 5 loại sơn nhà tốt nhất trên thị trường: SƠN KOVA
Sơn Kova là có độ chống kiềm, bền màu với ánh sáng, chống rêu mốc khi mưa nhiều và có độ ẩm cao. Sơn nội thất trong nhà KOVA không sử dụng chất chống tia cự tím, độ phẳng nhẵn, có đủ loại như kova mịn, kova bán bóng, kova bóng, màu sắc mát dịu. Độ chống thấm rất tốt, chịu được nắng mưa với thời tiết nóng ẩm mưa nhiều của nước ta. Một vài năm trở lại đây thì người dân Việt Nam ưa chuộng dòng sơn này nhiều.
Top 5 loại sơn nhà tốt nhất trên thị trường: SƠN MYKOLOR
Sơn Mykolor là sản phẩm sơn trang trí cao cấp, sơn hoàn mỹ, với nhiều tiện ích vượt trội với đa dạng màu sắc sơn lựa chọn, ít bám bụi, dễ rửa trôi, dễ dàng lau sạch vết bẩn. Sơn tường đều, ít hao, chống thấm rất tốt.
Top 5 loại sơn nhà tốt nhất trên thị trường: SƠN JOTUN
Sơn Jotun: là dòng sản phẩm sơn nội thất có khả nằng chống nấm mốc, không chứa chất APEO. Với đặc tính nổi trội sơn nội thất kinh tế gốc Acrylic có độ phủ cao mà mang lại hiệu quả kinh tế cao.
Sơn Jotun có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, chống nấm mốc, bạc màu, chống bám bụi, chống bong tróc rạn nứt. Bề mặt sơn jotun nhẵn mịn, dễ dang lau chùi, màu sắc đa dạng, nếu bạn sơn dòng sơn bóng thì ngôi nhà của bạn lộng lẫy đẹp biết bao.
Top 5 loại sơn nhà tốt nhất trên thị trường: SƠN NIPPON
Là loại sơn về giá thì chắc chắc rẻ hơn 4 loại sơn bên trên, thuộc dòng sơn có giá không vào dạng đắt đỏ, có mùi rất nhẹ trong quá trình thi công sơn, độ che phủ cao, thân thiện với môi trường, tuy nhiên màu sơn không đa dạng lắm
Ngày càng có nhiều hãng sơn khác nhau đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội, Hãy là một nhà tiêu dùng thông thái khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Về màng sơn nhà thì cũng có nhiều loại sơn phụ đi kèm như sơn phủ, sơn lót, sơn chống thấm, sơn chịu nhiệt, bột trét tường trong nhà và ngoài nhà, sơn vạch đường, sơn phản quang...
KINH NGHIỆM KHI SƠN NHÀ
Sơn nhà nên chọn loại sơn nào tốt nhất hiện nay? Cần tìm hiểu kỹ về giá cả, thương hiệu, loại sơn đó thuộc hãng nào trên thị trường, có tên tuổi hay không, màu sắc có đa dạng để chọn lựa không?
Ngoài ra khi phân loại sơn nhà thì có dòng sơn bóng cao cấp (lau chùi tốt, bóng và sáng), dòng sơn bán bóng ( dễ lau chùi, bề mặt phẳng...), dòng sơn loại mịn.
Dựa trên những kinh nghiệm nhiều năm làm trong lĩnh vực sơn nhà, theo thợ sơn nhà chuyên nghiệp tư vấn nếu quý khách còn điều gì băn khoăn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về màu sắc sơn, hãng sơn, giá cả, sơn nhà theo phong thủy... Call: 0965 559 334 chúng tôi phục vụ quý khách 24/7 cà ngày lễ và thứ 7, chủ nhật
xem ngay báo giá mới nhất của thợ sơn nhà giá rẻ

Không có nhận xét nào: