Tôi là người thợ sơn nhà hà nội


Thợ sơn nhà giá rẻ nhất Kính chào quý khách hàng thân yêu, Đây là thời điểm anh em thợ thuyền bên sơn nhà đang gấp rút đi vào công tác hoàn thiện, hoàn thành mọi công trình cũ mới để cho gia chủ kịp thời đón xuân năm mới. Vậy là một năm nữa lại trôi qua với biết bao vui buồn, Cảm xúc lẫn lộn, chúng tôi Xin cảm ơn các đại lý, cửa hàng đã tạo điều kiện thuận lợi giúp đỡ anh em trong việc di chuyển vật liệu, và nhất là tấm lòng của những người dân lương thiện giúp đỡ, cũng như hỗ trợ anh em thợ sơn trong những lúc làm việc, có thể từ những việc rất nhỏ như tự thu dọn nhà mình trước khi đội thợ sơn đến, Hay mua cho thợ sơn chai nước, suất cơm. Điều đó làm cho đội thợ sơn vô cùng ấm lòng, dù nghề thợ sơn lắm nỗi nhọc nhằn, bon chen vất vả, tay chân người thợ sơn lúc nào cũng lấm lem... các bác vào tho son nha tai ha noi mà xem ảnh thì biết...

Nhiều người gửi thấy mùi sơn mới đã ho hen, ngạt mũi... Vậy mà anh em thợ thuyền chúng tôi ngày nào cũng ăn ngủ với Sơn, Sơn đã len lỏi vào chỗ ăn giấc ngủ, trong từng bữa cơm cũng như câu chuyện của chúng tôi. chẳng biết chúng tôi có thể bám trụ được được với nghề sơn nhà bao nhiêu lâu nữa, Nếu được nhiều người dân tin tưởng và ủng hộ tìm thợ sơn nhà dịch vụ thợ sơn nhà giá rẻ nhất Hà Nội thì chúng tôi càng có động lực làm việc, nhân đây cũng rất muốn giao lưu với các anh em đội thợ sơn khác, vào các bữa tiệc cuối năm của các hãng sơn lớn tại Việt Nam Như sơn Jotun, sơn Dulux, sơn Kova, Nippon, hãng sơn Mykolor và rất nhiều các hãng sơn khác, để chúng tôi có được như ngày hôm nay cũng không quên gửi lời tri ân tới bạn bè anh em đồng nghiệp cầm tay chỉ việc. Bao nhiêu lời cảm ơn cũng không bằng hành động. Hãy đón chờ Một đội thợ sơn uy tín hoàn toàn lột xác của năm 2019 các bạn nhé

Không có nhận xét nào: