Thời gian thi công sơn một căn chung cư là bao lâu?

Thời gian thi công một căn chung cư là bao lâu, chi phí Sơn 1 căn chung cư 80 mét vuông giá bao nhiêu tiền? Rất nhiều khách hàng gọi điện đến chúng tôi và hỏi về thời gian thi công một căn chung cư với diện tích mặt sàn khoảng từ 60 đến 90 mét vuông , thì thời gian thi công sơn hết bao nhiêu lâu ? chi phí thế nào? và nên dùng loại tên gì?.



 Thợ sơn nhà Hà Nội xin trả lời rằng tính diện tích căn chung cư ở Hà Nội từ mini cho đến diện tích lên tới 150 mét vuông một mặt sàn, Nếu không có bả Trần vách thạch cao mà chỉ lăn sơn . quét sơn không thì đúng một ngày là xong. Còn chi phí thì với dòng Sơn giá rẻ có 20 nghìn đồng một mét vuông mà đã bao gồm cả tiền công và tiền Sơn. ( ví dụ để sơn lại một căn chung cư 80 mét vuông mặt sàn thì hệ số mét vuông tường của chung cư là 80 nhân với hệ số 2,5 thì là 200 mét vuông nhân với đơn giá 20 thì tổng chi phí là 4 triệu, một căn chung cư 80 mét vuông nếu các bạn dùng những dòng Sơn bình thường giá rẻ hơn 20, 25 nghìn một mét thôi chi phí không hết nhiều cả tiền công và tiền sơn chỉ 4 triệu.

 Sơn thì Thượng vàng Hạ Cám có trăm nghìn loại sơn, hãng sơn. Ngày càng có nhiều công ty doanh nghiệp tung ra thị trường những sản phẩm sơn mới chưa kể sơn nhập khẩu. Theo một người thợ sơn nhà giá rẻ như em thì luôn mong muốn được dùng những loại sơn tốt nhất để cho quý khách hàng sử dụng, thứ nhất là lý do về độ bền đẹp thứ hai là do bảo vệ an toàn sức khỏe nhất là cho người già và trẻ em, còn xét về tính kinh tế thì em thấy là vì những hãng mà nổi tiếng có thương hiệu tỷ giá cả rất là cao, mặc dù có rất nhiều hãng sơn mới ra có chất lượng tốt tương đương nhưng em không hiểu sao mà các đại lý lớn vẫn bán được với giá cao và họ bán rất chạy. Em thì em nghĩ rằng là nên dùng những dòng Sơn mà giá bình dân như sơn Nippon hay Maxilite là đẹp rồi . Không Có nhất thiết cứ phải là Dulux hay Jotun làm gì. Còn loại sơn tuyệt vời nhất đẳng cấp nhất thì chắc là không loại nào vượt qua được sơn Kova, những loại này thì giá tương đối là cao, nhưng tiền nào của đấy thôi các bác ạ, giá cao thì độ bền cao, màu sắc đẹp, an toàn với sức khỏe v v..

Không có nhận xét nào: